วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สารจาก BATTERY CLINIC

แบตเตอรี่คลินิก
        ประกอบธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจ
และตัวผลิตภัณฑ์สินค้าทุกผลิตภัณฑ์ มีผู้รับผิดชอบจริง,ส่งของให้ลูกค้าจริง,
รับประกันหลังการขายจริง มีสัญญาการซื้อขายสินค้าอย่างชัดเจนในทุกผลิตภัณฑ์
ตรวจสอบและยืนยันได้จากลูกค้าซึ่งเป็นพันธมิตรและเครือข่ายของเรา
              
         เราขอยืนยันกับลูกค้าทุกๆท่านว่า เราตั้งใจทำงาน คิดค้น พัฒนา
   ในผลิตภัณฑ์ของเรา และจะไม่ยอมให้มีการละเมิดสิทธิของเราอีกต่อไป
   ทั้งในตัวสินค้าของเรา ตลอดจนการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จจากเว็บไซด์บางเว็บไซด์

   
เราจะดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างเด็ดขาด
   
   ข้อควรระวังสำหรับผู้บริโภค
      1. ห้างร้านหรือบริษัทต้องมีตัวตนจริง ไม่ใช่การแอบอ้างกล่าวลอยๆ
   - ชื่อจริงของห้างร้านหรือบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้อง
   - ชื่อ-ที่อยู่ บุคคลที่เป็นเจ้าของ ต้องหาผู้รับผิดชอบได้ หากเกิดความเสียหาย
      2. ซื้อของต้องได้ของ
          -  อาจเสียเงินฟรี แต่ไม่ได้ของ
          - อาจเสียเงินแล้วได้ของที่มีปัญหาใช้งานไม่ได้  ติดต่อผู้ขายไม่ได้
          - โฆษณาเกินจริง แต่ยังไม่มีใครจ้างให้ทำอะไรเลย   
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.siambig.com/shop/index.php?shop=battery-clinic